TRANG CHỦ    LIÊN HỆ    GÓP Ý  
 LIÊN KẾT WEBSITE
 THỐNG KÊ WEBSITE
Lượt truy cập: 0
  Tin tức sự kiện
Hội nghị triển khai công tác kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện; khảo sát hài lòng người bệnh, nhân viên y tế năm 2022 và định hướng cải tiến chất lượng khám bệnh, chữa bệnh trong thời gian tới.

Ngày 14/12/2022, Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 tổ chức Hội nghị triển khai công tác kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện; khảo sát hài lòng người bệnh, nhân viên y tế năm 2022 và định hướng cải tiến chất lượng khám bệnh, chữa bệnh trong thời gian tới. Tham dự và chủ trì hội nghị có, BS.CK2 Võ Thành Đông, Giám đốc Bệnh cùng các lãnh đạo trưởng, phó các khoa/phòng, trung tâm, Điều dưỡng trưởng, và nhân viên y tế Khoa Khám bệnh tâm thần và Đa khoa.
Tại Hội nghị, BS.CK2 Võ Thành Đông, Giám đốc Bệnh viện đã hướng dẫn triển khai thực hiện theo Quyết định 3168/QĐ-BYT ngày 29/11/2022 của Bộ Y tế về việc Ban hành nội dung kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát sự hài lòng của người bệnh, nhân viên y tế năm 2022. Theo bảng phụ lục của Quyết định 3168/QĐ-BYT, trong đó: Chuyên môn, tài chính, nhân lực, kỹ thuật, danh sách người hành nghề; danh mục thiết bị sử dụng thuốc, báo cáo mô hình bệnh tật; công tác kiểm tra an toàn dịch bệnh Covid-19, sự sẵn sàng tham gia cấp cứu, hồi sức tích cực cho bệnh nhân mắc Covid-19 và người bệnh khác triển khai thực hiện đề án “Tăng cường năng lực cấp cứu, hồi sức tích cực cho các bệnh viện điều trị người bệnh Covid-19 nặng; kiểm tra tình hình ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh.
Theo yêu cầu của Bộ Y tế, các bệnh viện  thực hiện khảo sát sự hài lòng của người bệnh nội trú, ngoại trú, khảo sát ý kiến người nhà người bệnh tại bệnh viện và toàn bộ nhân viên y tế. Nội dung khảo sát tập trung vào các nhóm vấn đề: sự minh bạch thông tin và thủ tục khám bệnh, điều trị; cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ người bệnh; thái độ ứng xử, năng lực chuyên môn của nhân viên y tế, nhân viên phục vụ; kết quả cung cấp dịch vụ (cấp phát thuốc và hướng dẫn sử dụng thuốc đầy đủ, chất lượng); kết quả điều trị, đáp ứng được nguyện vọng, đánh giá chung bệnh viện đã đáp ứng được bao nhiêu phần trăm so với mong đợi của người bệnh trước khi nằm viện Chất lượng bệnh viện là toàn bộ các khía cạnh liên quan đến người bệnh, người nhà người bệnh, các yếu tố đầu vào, yếu tố hoạt động và kết quả đầu ra của hoạt động khám, chữa bệnh.
Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu con người ngày càng cao, việc đáp ứng nhu cầu con người trong công tác khám, chữa bệnh, điều trị và chăm sóc tại BV lại càng cần phải hoàn thiện và phát triển về mọi mặt, từ đó đánh giá được hiệu quả của các dịch vụ do bệnh viện và ngành y tế cung cấp.








 
Cổng thông tin điện tử - Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2
Bản quyền Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2
Địa chỉ: Đường Nguyễn Ái Quốc, KP7, P. Tân Phong, Tp Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai
Tel(061)3822965 - Fax(061)3819187 - Email: bvtttw2@tamthantw2.gov.vn